Xây dựng KẾ HOẠCH BRANDING
Thông điệp, ý nghĩa, phân khúc khách hàng, đặc điểm cạnh tranh,… của thương hiệu. Từ đó xây dựng bộ nhận diện chung và kế hoạch branding theo thời gian & ngân sách phù hợp.
thiết kế bao bì sản phẩm
Từ kế hoạch Branding sản phẩm, phát triển các ý tưởng đi đến hoàn thiện bao bì liên quan đến sản phẩm thương mại hoá: nhãn, hộp, thùng, tờ thông tin sản phẩm, thư cảm ơn trong hộp quà,….
Giám sát sản xuất
Chọn lựa nguyên phụ liệu cần thiết cho quá trình sản xuất, giám sát chất lượng đầu vào và đầu ra của nhà máy. Tổng kết đánh giá, tối ưu hoá quy trình. Đảm bảo chất lượng Thành phẩm
BỘ CÔNG CỤ KINH DOANH ONLINE
Website, Hệ thống Landingpage, Youtube, Các kênh mạng xã hội (Fanpage, Tiktok, Instagram,…), Sàn thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,…), Đối tác giao hàng (Grab, GoJek,Beamin,…)
bộ công cụ kinh doanh offline
Trang trí cửa hàng, showroom. Tờ rơi thông tin sản phẩm, Catalogue, Brochure, …, Ấn phẩm khác (quà tặng POSM, báo giá, chính sách kinh doanh, …). Sự kiện ra mắt sản phẩm, họp báo, talk show,…
QUẢN LÝ DỰ ÁN THEO YÊU CẦU
Các dự án riêng lẻ được thiết kế riêng từng khách hàng căn cứ trên: ngân sách, mục tiêu, thời gian triển khai,… nhằm đạt được sự tối ưu hoá cho từng dự án, phù hợp mọi quy mô ngân sách khách hàng